Top 3 mẫu bàn trà lục giác đẹp

Bàn lục giác kiểu dáng mới lạ trong phòng khách gia đình. Có thể sử dụng để làm bàn uống nước, bàn trà cũng rất phù hợp. Một số mẫu bàn lục giác nhỏ có thể dùng trong phòng ngủ. Đối với các bàn uống nước hình lục giác cỡ lớn có thể sử dụng làm bàn trà sữa, bàn cafe tại các quán cũng rất phù hợp.

Chất liệu đơn giản nhất, phổ biến nhất chính là gỗ. Nơi đây có thể cho ra đời vô số các mẫu bàn uống nước hình lục giác khác nhau. Sử dụng làm bàn trà gỗ đẹp, bàn trà ban công hoặc bàn ghế văn phòng đều được.
bàn trà kim cương mặt kính chân inox
Nhắc tới bàn 6 cạnh mặt kính chúng ta có thể liên tưởng ngay tới bàn trà kim cương. Với thiết kế và kiểu dáng gần tương tự. Nếu khách hàng đang tìm kiếm mẫu bàn trà này có thể tham khảo bằng bàn trà kim cương nhé.

bàn lục giác chân sắt đẹpMặt bàn lúc giác chân sắt gỗ thông tự nhiên chắc. Chân bàn bằng kim loại phủ sơn chống gỉ độ bền cao. Dù là phong cách căn phòng là vintage hay hiện đại đều rất phù hợp.
bàn cafe lục giác thanh lý
Chất liệu bàn cafe lục giác  gỗ tự nhiên
Với những mẫu bàn lục giác trên đây khách hàng có thể tham khảo nhé. Lựa chọn cho mục đích sử dụng văn phòng hoặc bàn trà hoặc làm quán trà sữa đều được. Mỗi loại đều có những ưu điểm của riêng mình. Tham khảo thêm các mẫu bàn trà đẹp tại đây nhé:  https://livinghome.vn/top-8-ban-tra-luc-giac-dang-mua-nhat-tphcm/
Có thể bạn quan tâm: 
Bạn đã biết những mẫu bàn trà cổ điển xinh lung linh này chưa?
Chiêm ngưỡng mẫu bàn trà văn phòng đẹp
Bật mí những mẫu bàn trà kim loại đẹp ngất ngây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ những mẫu kệ ti vi 2 tầng chất lừ nên sắm ngay

Tham khảo những mẫu vách tivi được ưa chuông nhất hiện nay